Tra cứu cước dịch vụ

Tra cứu cước dịch vụ

1. Đăng ký tra cứu cước:

Cách 1:

Quý khách mang theo giấy CMND đến các điểm giao dịch của VNPT gần nhất để thực hiện thủ tục đăng ký. Giao dịch viên của VNPT sẽ hướng dẫn quý khách hoàn tất thủ tục và bàn giao thông tin truy nhập dịch vụ.

Trường hợp quý khách có cung cấp địa chỉ email để nhận mật khẩu: Quý khách sẽ nhận mật khẩu truy nhập thông qua địa chỉ email đã đăng ký. Đây là hình thức bàn giao thông tin truy nhập có tính bảo mật cao nhất. VNPT Đồng Tháp khuyến nghị quý khách nên đăng ký địa chỉ email để nhận mật khẩu.

Trường hợp quý khách không có địa chỉ email: Giao dịch viên sẽ bàn giao mật khẩu truy nhập tạm cho quý khách in trên mẫu phiếu đăng ký. Ngay lần đăng nhập đầu tiên vào hệ thống tra cứu cước, quý khách sẽ được yêu cầu thay đổi mật khẩu mới. Sau khi thay đổi mật khẩu thành công, quý khách mới bắt đầu sử dụng được dịch vụ tra cứu cước chi tiết.

Cách 2:

Quý khách gọi số điện thoại hỗ trợ (067)800126 (miễn cước) để gặp điện thoại viên và đăng ký thông tin cá nhân (gồm Họ tên, địa chỉ, số CMND, địa chỉ email để nhận mật khẩu, số điện thoại di động và dịch vụ mà quý khách đang sử dụng). Sau đó, VNPT Đồng Tháp sẽ cử nhân viên đến gặp quý khách để hoàn tất thủ tục và bàn giao thông tin truy nhập dịch vụ.

2. Tra cứu cước:

Bước 1:

Truy nhập website: www.vnptdongthap.com.vn chọn mục Tra cứu cước

       

Bước 2:

Chọn Đăng nhập trên menu, nhập Tên đăng nhập và mật khẩu, click Đăng nhập

      

Trường hợp quý khách đăng nhập bằng mật khẩu tạm (được in trên phiếu đăng ký nếu quý khách không có địa chỉ email), trang web sẽ chuyển sang màn hình thay đổi mật khẩu. Quý khách tiến hành thay đổi mật khẩu để bảo mật thông tin cá nhân và kích hoạt chức năng tra cứu cước.

     

Bước 3:

Chọn Tra cứu chi tiết cước dịch vụ trên menu, chọn tháng và hóa đơn cước, click Xem

    

Bước 4: Đăng xuất khỏi hệ thống

Chọn mục Thoát trên menu. Quý khách nên đăng xuất khỏi hệ thống sau mỗi lần tra cứu cước xong để đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân, nhất là khi dùng chung máy tính hoặc truy cập nơi công cộng.

   

3. Đổi mật khẩu:

Chọn mục Đổi mật khẩu trên menu, làm theo hướng dẫn trên màn hình để đổi mật khẩu.

    

4. Quên mật khẩu:

Chức năng này chỉ thực hiện được khi quý khách có cung cấp địa chỉ email khi đăng ký tra cứu cước. Nếu quý khách chưa đăng ký địa chỉ email, xin vui lòng đến các điểm giao dịch của VNPT Đồng Tháp để được cấp mật khẩu mới. VNPT Đồng Tháp khuyến nghị quý khách nên đăng ký một địa chỉ email để nhận mật khẩu.

     

Bước 1:

Chọn mục Quên mật khẩu trên menu, nhập mã khách hàng (xem trong phiếu dăng ký tra cứu cước), nhập địa chỉ email đã đăng ký để nhận mật khẩu click Yêu cầu gửi lại mật khẩu. Nếu quý khách nhập chính xác thông tin, hệ thống sẽ tự động phát sinh mật khẩu mới và gửi vào địa chỉ email của quý khách.

Bước 2:

Truy nhập hộp thư của quý khách để nhận mật khẩu. Nếu quý khách không nhận được email trong mục Inbox, vui lòng kiểm tra trong mục spam.

Lưu ý: Thời gian lưu giữ thông tin cước chi tiết của quý khách để tra cứu trên mạng tối đa 6 tháng, kể từ tháng phát hành hóa đơn gần nhất.