Dịch vụ MyTV

Truyền hình MyTV

 1.Giới thiệu

MyTV - dịch vụ truyền hình đa phương tiện do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cung cấp, mang đến cho khách hàng hình thức giải trí khác biệt: TRUYỀN HÌNH THEO YÊU CẦU.

Dịch vụ IPTV của VNPT, do VASC trực tiếp xây dựng và triển khai trên phạm vi toàn quốc với tên gọi thương mại MyTV, là sản phẩm của sự hội tụ, chỉ với một thiết bị đầu cuối, khách hàng có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ khác nhau qua chiếc ti vi.

 Sử dụng dịch vụ MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc…

Để sử dụng dịch vụ MyTV, ngoài màn hình tivi tại nhà, khách hàng cần có:

- Đường truyền Internet của VNPT.

- Bộ giải mã Set – top – box của MyTV.

Dịch vụ Truyền hình (Live TV)

Cung cấp cho bạn trên 70 kênh truyền hình với tất cả các thể loại: phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc, khám phá, đặc sắc trong nước và quốc tế. Ngoài các kênh truyền hình theo chuẩn SD (Standard Definition) thông thường, lần đầu tiên tại Việt Nam, MyTV cung cấp các kênh truyền hình có chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo theo chuẩn HD (High Definition)

Sự khác biệt lớn nhất giữa dịch vụ truyền hình của MyTV so với các dịch vụ truyền hình truyền thống trước đây đó là khách hàng có thể sử dụng các tính năng:

- Khóa các chương trình có nội dung không phù hợp với trẻ em (Parental Lock).

- Hướng dẫn chương trình điện tử (EPG): giúp tìm kiếm chương trình truyền hình, lấy thông tin chi tiết về chương trình theo từng thể loại, xem lịch phát sóng.

Dịch vụ Tạm dừng (Time shift TV – TSTV)

Là dịch vụ kết hợp giữa dịch vụ truyền hình và dịch vụ theo yêu cầu cho phép bạn có thể tạm dừng hoặc tua lại chương trình truyền hình đang phát và tiếp tục xem lại sau đó kể từ thời điểm tạm dừng.

Dịch vụ Lưu trữ (Network Personal Video Recorder - NPVR)

Giúp bạn lựa chọn, ghi và lưu trữ các chương trình phát sóng trên các kênh truyền hình, sau đó mở ra xem lại bất cứ khi nào. Đặc biệt bạn có thể vừa xem vừa ghi lại chương trình truyền hình mà mình yêu thích hay đặt chế độ ghi tự động khi có việc bận trùng với khung giờ phát sóng của chương trình.

 2.Giá cước

 2.1. Các gói cước thuê bao tháng

Gói dịch vụ

Nội dung dịch vụ

MyTV Silver

(60.000 đ/bộ giải mã/tháng)

- 84 kênh truyền hình tín hiệu SD, các kênh Radio

- Dịch vụ tạm dừng, lưu trữ và xem lại các chương trình truyền hình

- Dịch vụ tiếp thị truyền hình, dịch vụ thông tin cần biết, dịch vụ chia sẻ hình ảnh, tin tức

- Gói nội dung tín hiệu SD theo yêu cầu bao gồm phim, âm nhạc, karaoke, sức khỏe làm đẹp, thể thao, đọc truyện,... (các nội dung không thể hiện giá tiền trên màn hình TV)

MyTV Silver HD

(80.000 đ/bộ giải mã/tháng)

- 12 kênh tín hiệu HD, 84 kênh truyền hình tín hiệu SD, các kênh Radio

- Dịch vụ tạm dừng, lưu trữ và xem lại các chương trình truyền hình

- Dịch vụ tiếp thị truyền hình, dịch vụ thông tin cần biết, dịch vụ chia sẻ hình ảnh, tin tức

- Gói nội dung tín hiệu SD và HD theo yêu cầu bao gồm phim, âm nhạc, karaoke, sức khỏe làm đẹp, thể thao, đọc truyện,.. (các nội dung không thể hiện giá tiền trên màn hình TV)

MyTV Gold

(120.000 đ/bộ giải mã/tháng)

- Nội dung dịch vụ thuộc gói MyTV Silver

- Toàn bộ các dịch vụ theo yêu cầu có tín hiệu SD (Các dịch vụ PayTV theo yêu cầu được miễn phí trong các gói cước trọn gói)

MyTV Gold HD

(135.000 đ/bộ giải mã/tháng)

- Nội dung dịch vụ thuộc gói MyTV Silver HD

- Toàn bộ các dịch vụ theo yêu cầu có tín hiệu SD và HD

  (Các dịch vụ PayTV theo yêu cầu được miễn phí trong các gói cước trọn gói)

  2.2. Đối với khách hàng MyTV là hộ gia đình sử dụng từ 02 Tivi trở lên tại cùng một địa chỉ (từ ngày 01/04/2015)

  2.2.1.Cước thuê bao tháng:

             

Tivi (STB)

Tỷ lệ cước thu khách hàng so cước thuê bao tháng theo quy định hiện hành (%)

Tivi chính

100

Tivi phụ

30

2.3. Mức cước ưu đãi thuê bao theo ngày áp dụng khách hàng MyTV là khách sạn, nhà trọ sử dụng 06 STB tại cùng 01 địa chỉ (từ ngày 01/04/2015)

            

STT

Tên gói cước

Mức cước thuê bao (đồng/STB/ngày)

1

MyTV Silver

3.000

2

MyTv Silver HD

4.000

3

MyTV Gold

5.000

4

MyTV Gold HD

6.000

*Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm thuế VAT

 2.4. Mức cước dịch vụ theo yêu cầu (PayTV)

 2.4.1. Mức cước dịch vụ theo yêu cầu miễn phí với gói cước MyTV Gold và MyTV Gold HD

 

Các gói nội dung theo yêu cầu

Mức cước tối thiểu theo lần sử dụng

Mức cước trần trong tháng 

Gói Phim truyện

1.000 đồng/phim/48 giờ

1.000 đồng/tập phim/48 giờ

100.000 đồng

Gói Nhịp cầu MyTV

1.000 đồng/nội dung/24 giờ

100.000 đồng

Gói Âm nhạc

1.000 đồng/1 nội dung

70.000 đồng cho mỗi gói nội dung

Gói Karaoke

Gói Trò chơi

1.000 đồng/game/1 lần chơi

Gói Đọc truyện

1.000 đồng/1 nội dung/24 giờ

Gói Sức khỏe & làm đẹp

Gói Thể thao

1.000 đồng/1 nội dung/48 giờ

Không có mức cước trần

Gói Phong cách sống

1.000 đồng/1 nội dung/24 giờ

100.000 đồng

   

2.4.2. Mức cước chùm kênh VTVcab: 33.000 đồng/bộ giải mã/tháng (đã có thuế GTGT) (Áp dụng từ ngày 01/07/2013)

Lưu ý:

- Để sử dụng chùm kênh VTVcab khách hàng thực hiện đăng ký trực tiếp trên giao diện dịch vụ Truyền hình (xem hướng dẫn đăng ký trên website và EPG).

- Mức cước này áp dụng cho tất cả các thuê bao MyTV và tất cả các trường hợp đăng ký tròn tháng hay không tròn tháng. Cụ thể: 

+ Đối với trường hợp đăng ký gói kênh VTVcab: Khách hàng sẽ phải thanh toán 33.000 đồng/bộ giải mã/tháng không phân biệt trường hợp đăng ký tròn tháng hay không tròn tháng.

Ví dụ: Nếu khách hàng đăng ký gói kênh VTVcab vào ngày 10/07/2013, thì mức cước khách hàng phải thanh toán cho việc sử dụng gói kênh này trong tháng 07 là 33.000 đồng.

+ Đối với trường hợp hủy gói kênh VTVcab: Sẽ có hiệu lực vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo.

Ví dụ: Nếu khách hàng đăng ký gói kênh VTVcab vào ngày 10/07/2013 và thực hiện hủy gói kênh này vào ngày 15/07/2013, thì ngày 01/08/2013, yêu cầu hủy mới có hiệu lực và khách hàng vẫn phải thanh toán 33.000 đồng trong tháng 07.

2.4.3. Mức cước gói kênh K+: 150.000 đồng/bộ giải mã/tháng (đã có thuế GTGT) (Áp dụng từ ngày 22/11/2013)

Lưu ý:

- Để sử dụng chùm kênh K+, khách hàng thực hiện đăng ký trực tiếp trên giao diện dịch vụ Truyền hình

- Khách hàng đăng ký gói kênh K+ vào bất cứ thời điểm nào trong tháng đều phải thanh toán mức cước thuê bao là 150.000 đồng/STB/tháng của gói kênh này cho tháng đó.
     Ví dụ: Khách hàng đăng ký thành công gói kênh K+ vào ngày 16/12/2013 thì khách hàng phải thanh toán đầy đủ 150.000 đồng cước thuê bao tháng gói kênh K+ đối với mỗi STB cho tháng 12 năm 2013.
-  Khách hàng hủy gói kênh K+ vào bất cứ thời điểm nào trong tháng đều phải thanh toán đầy đủ cước thuê bao là 150.000 đồng/STB của tháng đó.
     Ví dụ: Khách hàng hủy thành công ngày 22/12/2013 thì vẫn phải thanh toán đầy đủ 150.000 đồng/STB cho cước thuê bao gói kênh K+ của tháng 12/2013, đồng thời tín hiệu của gói K+ sẽ được duy trì đến hết ngày cuối cùng của tháng.
-  Không áp dụng chính sách giảm giá đối với STB thứ 2 trở lên đối với khách hàng đăng ký sử dụng từ 02 STB trở lên tại một địa chỉ.
-  Không áp dụng chính sách giảm giá đối với khách hàng trả trước.
-  Không áp dụng chính sách giảm giá đối với các đối tượng khách hàng sử dụng các gói cước tích hợp và các trường hợp khác.
-  Không áp dụng bất kỳ hình thức khuyến mại, giảm giá nào đối với gói kênh K+ trừ các chương trình khuyến mại do K+ thực hiện và có thông báo riêng cho tập khách hàng MyTV.

3. Mức cước áp dụng cho khách hàng đăng ký sử dụng từ 02 bộ giải mã trở lên tại một địa chỉ

- Từ 02 đến 05 bộ giải mã: giảm 10% tổng cước sử dụng dịch vụ hàng tháng.

- Từ 06 bộ giải mã trở lên: giảm 20% tổng cước sử dụng dịch vụ hàng tháng.

4. Mức cước áp dụng cho khách hàng trả trước 12 tháng

- Khách hàng sử dụng 01 bộ giải mã: giảm 10% tổng cước thuê bao trả trước 12 tháng.

- Khách hàng sử dụng từ 02 bộ giải mã trở lên: giảm 10% tổng cước thuê bao trả trước 12 tháng, mức giảm tính trên tổng cước thuê bao 12 tháng đã được giảm theo tỷ lệ quy định tại mục 5 nêu trên.

Lưu ý:

+ Nếu khách hàng đã đăng ký trả trước 12 tháng thì không được hoàn trả lại tiền trong mọi trường hợp thay đổi.

+ Không áp dụng hình thức trả trước cho các gói dịch vụ PayTV quy định tại mục 2.2

Tham khảo thêm tại http://www.mytv.com.vn/

 

                             Để đăng ký lắp đặt và tư vấn, khách hàng liên hệ (067)800126

                                                hoặc các điểm giao dịch VNPT Đồng Tháp.  

                                                       Đăng ký lắp đặt trực tuyến tại đây