Thứ Năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Vinaphone
Internet cáp quang
Truyền hình tương tác
Chữ ký số
Quản Lý Giáo Dục
Sản phẩm dịch vụ CNTT

VNPT CHECK - DỊCH VỤ TEM ĐIỆN TỬ XÁC THỰC HÀNG HÓA

17/04/2019 10:53:45 SA GMT+7
|

VNPT triển khai dịch vụ VNPT Check - Tem điện tử xác thực hàng hóa là dịch vụ giúp người tiêu dùng tự tin xác thực nguồn gốc, phân biệt hàng thật, hàng giả khi đi mua hàng.

Thông qua ứng dụng VNPT Check trên điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể quét mã và truy xuất thông tin chi tiết về hàng hóa họ định mua, gồm nguồn gốc sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá bán, doanh nghiệp sản xuất. Người tiêu dùng sẽ được cảnh báo khi sản phẩm có nguy cơ bị làm giả hoặc các khuyến cáo về hàng hết hạn sử dụng. Ngoài ra, nếu là khách hàng thường xuyên, thân thiết, sẽ có thể được tiếp cận nhanh nhất tới các chính sách khuyến mại hiện thời của nhà sản xuất.

    Hơn nữa, với đặc điểm nổi bật là tem điện tử được thiết kế để có thể thích nghi với mọi đơn vị hàng hóa bất kỳ và có thể áp dụng rộng rãi cho các mặt hàng từ các vật dụng đắt tiền đến các hàng hóa thiết yếu như thực phẩm, rau quả ăn hàng ngày, VNPT Check sẽ giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua hàng tại các chợ nhỏ, các hiệu tạp hóa, chứ không nhất thiết phải vào siêu thị vẫn có thể xác định được nguồn gốc hàng hóa, phân biệt hàng thật, hàng giả.

    Khi cần sử dụng VNPT check, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng “VNPT Check” từ kho Google Play, Play Store, App Store về smartphone là có thể kiểm tra thông tin sản phẩm cần mua.

Một số hình ảnh triển khai dịch vụ VNPT Check tại Bến Tre

Nguyên P. thủ tướng: Trương Vĩnh Trọng và Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre: Cao Văn Trọng tham quan và thử nghiệm dịch vụ VNPT Check tại Bến Tre.

Chăm sóc khách hàng
Báo hỏng máy

Tổng lượt truy cập : 231338