Thứ Năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Vinaphone
Internet cáp quang
Truyền hình tương tác
Chữ ký số
Quản Lý Giáo Dục
Sản phẩm dịch vụ CNTT

My VNPT ứng dụng quản lý các dịch vụ VNPT

27/06/2019 9:24:27 SA GMT+7
|

My VNPT quản lý tất cả dịch vụ tại 1 nơi duy nhất

 My VNPT là ứng dụng trên di động cho phép người dùng là khách hàng của VNPT quản lý tất cả các thông tin tài khoản dịch vụ của VNPT trong cùng một nơi bao gồm: di động VinaPhone, điện thoại cố định,internet FiberVNN và truyền hình MyTV.

    My VNPT do VNPT phát triển nhằm hỗ trợ cho các khách hàng của VNPT có thể chủ động quản lý thông tin liên hệ và thanh toán cước viễn thông trực tuyến.

    Khách hàng có thể tải ứng dụng My VNPT trên AppStore và Google Play Store.

1.Quản lý các dịch vụ VNPT cùng 1 nơi

 

Quản lý dịch vụ di động VinaPhone

    Khách hàng có thể theo dõi thông tin thuê bao di động VinaPhone trả trước và trả sau bao gồm: thông tin tài khoản, các dịch vụ sử dụng, tra cứu thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký huỷ các gói cước nhanh chóng và dễ dàng.

Quản lý dịch vụ cố định

    Cho phép người dùng thông tin số cố định, số tiền dùng trong đến thời điển hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT.

Quản lý dịch vụ internet cáp quang FiberVNN

    Cho phép người biết được thông tin tài khoản, số tiền đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT.

Quản lý dịch vụ truyền hình MyTV

    Khách hàng biết được thông tin tài khoản, các gói add on MyTV đang sử dụng và có thể đăng ký/huỷ gói nhanh chóng và đơn giản ngay trên My VNPT

2.Kiểm tra và thanh toán cước

 

    My VNPT còn cho phép người dùng thanh toán, nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau, các dịch vụ đang có của VNPT, báo hỏng các dịch vụ đang sử dung, người dùng còn có thể phản ánh/khiếu nại tới VNPT trực tiếp ngay trên ứng dụng.

3.Các tính năng bổ sung trên My VNPT

   Xem tin tức và chương trình khuyến mãi ngày vàng VinaPhone

 

Tin mới hơn

Chăm sóc khách hàng
Báo hỏng máy

Tổng lượt truy cập : 231315