Thứ Bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Vinaphone
Internet cáp quang
Truyền hình tương tác
Chữ ký số
Quản Lý Giáo Dục
Sản phẩm dịch vụ CNTT

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN VINAPHONE PLUS NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

17/04/2019 10:54:14 SA GMT+7
|

Không chỉ nhận quà ngay khi sau khi đăng ký thành công, Hội viên VinaPhone Plus còn có thể tích điểm đổi hàng trăm phần quà trực tuyến, giảm giá ở gần 1000 điểm ưu đãi trong hệ sinh thái VinaPhone Plus. Vì vậy, các thuê bao VinaPhone còn chờ gì nữa mà không đăng ký.

VinaPhone Plus là chương trình tri ân dành riêng cho các thuê bao của nhà mạng VinaPhone. Chương trình này được triển khai từ tháng 12/2015 đến nay đã thu hút gần chục triệu hội viên tham gia và đã tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone. 

      Đặc biệt là ngay khi đăng ký thành công Hội viên Vinaphone Plus, khách hàng truy cập vào Mục “Quà tặng từ VinaPhone” trên Cổng Quà tặng online để nhận quà tặng Gói DPLUS4 - miễn phí 1GB dung lượng sử dụng ở tốc độ cao.

     Có thể đăng ký trở thành Hội viên VinaPhone Plus theo 1 trong 3 cách:

      - Cách 1: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu có sẵn tại các điểm giao dịch của Tổng Công ty VNPT- VinaPhone.

      - Cách 2: Truy cập Cổng quà tặng online của VinaPhone thực hiện đăng ký Hội viên.

     - Cách 3: Tải ứng dụng VinaPhonePlus trên kho ứng dụng App Store, Google Play… về smartphone của thuê bao và thực hiện đăng ký Hội viên.

       Sau khi đăng ký hoàn tất, VinaPhone sẽ gửi tin nhắn thông báo Hạng Hội viên của thuê bao và số điểm tặng ban đầu cho Hội viên mới.

       Hội viên Đăng nhập vào Cổng quà tặng online: Vào mục Đăng nhập, nhập số điện thoại của Hội viên và Mã đăng nhập (do hệ thống gửi về điện thoại). Sau đó, Hội viên có thể tra cứu được toàn bộ các thông tin cá nhân gồm điểm tích lũy/hạng Hội viên, lịch sử giao dịch, thông tin chi tiết địa chỉ/ngày sinh. Hội viên có thể đổi điểm lấy quà tặng, đổi quà...rất đơn giản.

      Điểm rất riêng và độc đáo của VinaPhone Plus là khách hàng có thể lựa chọn quà tặng bằng cách tải ứng dụng VinaPhone Plus về điện thoại của mình và sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng, sau đó tùy theo số điểm tích lũy của mình, khách hàng có thể dễ dàng chọn món quà tặng mong muốn.

Tin mới hơn

Chăm sóc khách hàng
Báo hỏng máy

Tổng lượt truy cập : 231407